Danh mục sản phẩm

Bí quyết học đàn piano hiệu quả

Đàn piano là một nhạc cụ độc đáo được sử dụng nhiều trong âm nhạc phương tây. Âm thanh đàn mang đến co người nghe những cung bậc cảm xúc khác nhau do đó rất nhiều người lựa chọn học đàn piano. Tuy nhiên để chơi đàn piano tốt không phải là điều dễ dàng, hôm nay Nụ Hồng sẽ hướng dẫn bạn bí quyết học đàn piano hiệu quả

Lựa chọn đàn piano phù hợp

Chọn cây đàn piano để luyện tập hiệu quả

Điều đầu tiên cũng là cốt yếu trong quá trình học chính là sở hữu một cây đàn piano để luyện tập tại nhà. Đối với một số bạn đang tìm hiểu có thể tham khảo thêm bài viết “Cách chọn đàn piano tốt nhất”.

Điều thứ hai bạn cần lựa chọn trung tâm dạy đàn uy tín phù hợp. Đừng nên lựa chọn những cơ sở có giá tiền quá cao so với yêu cầu của bạn. Bởi vì làm thế vô tính gây nên áp lực khiến việc học không đạt được kết quả như mong muốn ngoại trừ một số trường hợp bạn đã có căn bản hoặc cần luyện thi.

Điều thứ ba: Lập thời gian tập luyện hợp lý. Đứng chăm chăm luyện tập theo cách học vẹt theo những video, sách hướng dẫn tại vì khi làm thế bạn sẽ bị hướng vào cách chơi của người khác khó có thể phát triển sau này. Bạn chỉ nên tham khảo sau đó tự rút ra cách chơi phù hợp nhất theo khả năng.

Ngoài ba điều trên còn một số bí quyết giúp học đàn piano hiệu quả dưới đây

Tham khảo màn trình diễn của các nhà soạn nhạc, nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng.

Lựa chọn giáo viên nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo cho bạn có nền tảng lý thuyết vững chắc, không đi theo lối mòn của người khác mà do chính bạn tự tạo ra trong suốt quá trình học từ cơ bản đến nâng cao.

Dành thời gian tìm hiểu, khám phá giau điệu bạn yêu thích.

Học và ghi nhớ từ điển chuyên ngành để đọc hiểu các tài liệu hướng dẫn nước ngoài.

Các Tin Khác :