Danh mục sản phẩm

Chuyên kinh doanh các loại nhạc cụ đàn vi ô lông, violin hay vĩ cầm

Chuyên kinh doanh các loại nhạc cụ đàn vi ô lông, violin hay  vĩ cầm
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng là một trung tâm chuyên cung cấp các loại nhạc cụ đa dạng, giá cả hợp lý và chất lượng cao, với phương châm uy tín hơn lợi nhuận, lấy chất lượng và giá cả làm đầu, chúng tôi tự tin cung cấp cho bạn những nhạc cụ tốt nhất, uy tín và giá cả phải chăng.
Cửa hàng kinh doanh rất nhiều sản phẩm nhạc cụ đa dạng, từ nhạc cụ truyền thống như đàn bầu, đàn tranh đến các nhạc cụ hiện đại như piano, violon… đáp ứng mọi nhu cầu mua bán của quý khách.
Nói về violin, violin có nhiều tên gọi khác nhau như Anh: Violin ;Pháp: Violon; Đức: Violine hoặc Geige; Ý: Violino Tây Ban Nha; Violín. Ở Việt Nam thường gọi là Vi-ô-lông hoặc đàn Vĩ cầm


Đàn violin được lắp ghép từ 70 bộ phận với nhau, và đòi hỏi sự khéo léo tuyệt vời mà hầu như không ai vượt qua được. Bao gồm các phần sau:
Thân: Hộp đàn violon hầu như được làm toàn bộ bằng gỗ. Mặt trước làm bằng gỗ vân sam còn mặt sau, hai bên và cổ làm bằng gỗ thông.
Cổ, hộp chốt và cuộn xoắn ốc: Phía trên thân đàn là cổ đàn, tiếp đến là hộp chốt và cuộn xoắn ốc. Cổ đàn, hộp chốt và cuộn xoắn thường được tạc từ một mảnh gỗ nguyên. Gắn liền với cổ đàn và kéo dài xuống đến phần giữa của thân đàn là bàn phím. 
Chốt mắc dây: Chốt mắc dây gắn ở phần dưới thân đàn. Chốt mắc dây theo truyền thống được làm bằng gỗ mun hoặc các loại gỗ khác có màu tối, nhưng ngày nay có thể làm bằng nhựa hoặc các vật liệu tổng hợp. Chốt mắc dây vừa dùng để gắn dây với thân đàn, vừa có thể dùng để lên dây với biên độ hẹp và độ chính xác cao.


Ngựa đàn là một mảnh gỗ hoặc nhựa nâng dây đàn lên khỏi mặt đàn và truyền dao động của dây đến cột trụ và thanh dọc bên trong. 
Dây đàn violon trước kia được làm từ ruột ngựa (hoặc trâu, bò, cừu). Ngày nay dây đàn có thể làm bằng ruột động vật, thép hoặc các vật liệu tổng hợp và được bọc ngoài bởi dây kim loại. Dây mi thường không được bọc ngoài và làm bằng thép trần hoặc được mạ vàng.
Vĩ: Cấu tạo chính của vĩ bao gồm stick, hair and tension screw. Stick là thành dài tùy theo cỡ đàn mà vĩ kéo của bạn có độ dài khác nhau 2/4, 3/4 hay 4/4. Với trẻ em thường dùng cỡ nhỏ 1/4, 2/4 còn người lớn thường chơi cỡ 3/4 hoặc 4/4
Về phần loại nhạc cụ đàn vi ô lông, violin, vilon, vĩ cầm… chúng tôi cung cấp hai dòng sản phẩm chính là violin cổ điển và violin điện tử. Chi tiết từng loại vui lòng click vào http://lopnhacnuhong.com/san-pham/dan-violin-vi-cam-.html để biết thêm thông tin chi tiết. 
Hoặc có thể đến tại cửa hàng 76 lê hoàng phái phường 17  quận gò vấp tphcm. Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 để xem trực tiếp và chọn lựa những cây đàn mà mình ưng ý. Xin cảm ơn quý khách. 

 

Các Tin Khác :