Danh mục sản phẩm

Đàn violon điện tử, violin electronic

Đàn violon điện tử, violin electronic

Đàn violon điện tử hay violin electronic là những đàn violin được khuếch âm hay được thiết kế để trở thành các vĩ cầm điện. Thiết kế của violin điện thường cá tính và hiện đại hơn so với những loại violin cổ điển.Vi ô lông điện không có hộp kín thân như vi ô lông cả điểm mà thay vào đó là những kiểu dáng, đường cong ấm tượng, mang đến sự cá tính xen lẫn nỗi loạn cho người chơi. Violong điện sẽ phát ra những âm thanh tuyệt vời, rõ ràng, nhất là khi bạn chơi theo kiểu roc hoặc DJ, sự sôi động của vi ô lông điện góp phần đa dạng hóa các thể loại chơi nhạc của vi ô lông. Hình ảnh một chàng trai thể hiện cảm  xúc của mình trong tiếng đàn điện hay một cô gái  thể hiện sự cá tính với violon điện chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng người nghe. Ưu điểm chính của loại Đàn violon điện tử, violin electronic chính là âm thanh phát ra to và rõ ràng hơn, dùng trong những buổi hòa nhạc ngoài trời hoặc những nơi đông thính giả. 


Một ưu điểm nổi bật của violin electronic là bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi, bất kể thời điểm đêm ngày, rất thích hợp cho những bạn vì công việc hoặc học hành chỉ có thể tập buổi tối mà sợ phiền người khác. Với cây vi ô lông điện tử và tai nghe, bạn có thể thỏa sức vùng vẫy và phiêu diêu trong không gian của chính bạn mà không gây ảnh hưởng đến người khác. Cây vi ô lông này có lỗ tín hiệu tai nghe 3,5mm và cả lỗ ra ampli 6mm tùy vào mục đích sử dụng, bạn nào không có ampli vẫn có thể tập vô tư với tai nghe, hoặc cắm ra loa máy tính (PC) để dùng bình thường, ngoài ra còn 1 lỗ cắm mic. Pin 9v có thể tập với tai nghe từ 8-12h liên tục.Có 1 nút chỉnh tone và volume riêng để bạn tùy ý về âm sắc. 
Khi mua violin electronic tại cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng, bạn còn được khuyến mãi tặng kèm tai phone, dây rắc, pin EQ, hộp đàn, vĩ kéo, archer, nhựa thông..
Violon hay violin điện được phân phối chính hãng tại cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất. Các bạn có thể đến tận nơi để kiểm tra hàng.
Mời bạn liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết tại : 
76  lê hoàng phái  phường 17  quận gò vấp tphcm
Điện thoại : 0918.469.400 – 0982.013.406

Các Tin Khác :