Danh mục sản phẩm

Học đàn violin, violon, vĩ cầm không khó

Học đàn violin, violon, vĩ cầm không khó.

Nhiều người cho rằng học chơi đàn violon hay vĩ cầm là rất khó, thậm chí nếu muốn học thì phải học từ nhỏ, chứ lớn lên thì rất khó để học. Nhiều bạn trẻ khi thử chơi đàn violon cũng phải thốt lên rằng: “Ôi sao mà khó thế!”. Thực sự mà nói, để chơi được đàn violin không khó đến cỡ không thể chơi như bạn nghĩ, thực tế thì vẫn có rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ chơi tốt loại đàn này. Học đàn violin sẽ không khó nếu như bạn tự tạo cho mình một ý chí quyết tâm cao độ và tìm kiếm cho mình một phương pháp học hiệu quả. Cách đơn giản, khoa học và nhanh nhất để bạn có thể học nhanh loại đàn này là tìm cho mình một trung tâm dạy đàn chất lượng, vì những nơi này đã có sẵn rất nhiều bí kíp và kinh nghiệm giúp bạn có thể nhanh chóng tiếp thu và học đàn một cách nhẹ nhàng hơn.


Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi học đàn tại đâu thì bạn có thể tham khảo Lớp nhạc Nụ Hồng tại Gò Vấp. Đây là không những là một trung tâm dạy nhạc mà còn là nơi sản xuất và bán trực tiếp các loại nhạc cụ chất lượng cao. Bạn có thể đến và chọn cho mình một cây đàn vi ô lông ưng í sau đó đăng ký lớp học đàn cơ bản tại đây. Với trang thiết bị hiện đại, môi trường thoáng đãng và đặc biệt là bầu không khí cởi mở, nhất định việc học violon của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tại đây bạn sẽ được học những bước đi chập chững đầu tiên, từ tư thế đứng, cầm đàn, kéo dây đến bấm nốt, nhạc lý, từng bước từng bước một, chúng tôi không khuyến khích bạn học nhanh, chúng tôi chú trọng vào việc bạn học chậm, chắc và càng lúc càng đam mê.  Khi đến với Nụ Hồng, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi về giá bán đàn cũng như các khóa học. Chúng tôi đảm bảo kết quả đầu ra cho các bạn. 
Chỉ cần bạn có đam mê, việc còn lại chúng tôi sẽ giúp bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu và đến ngay cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để được tư vấn, chọn mua và tham gia các khóa học violon của chúng tôi. Giấc mơ trở thành một cô gái tinh khôi, chàng trai lãng tử cầm cây đàn và phiêu theo giai điệu khiến mọi người phải trầm trồ và thán phục sẽ không còn xa nữa.
Vui lòng liên hệ thông tin phía dưới để biết thêm thông tin chi tiết:
Tại số 76 lê hoàng phái phường 17  quận gò vấp tphcm
Điện thoại : 0918.469.400 – 0982.013.406

Các Tin Khác :