Danh mục sản phẩm

Một số loại đàn guitar nổi bật

Một số loại đàn guitar nổi bật

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc chúng ta nghe nhạc, chơi các nhạc cụ rất tốt để kích thích não bộ phát triển. Vì thế, có thể hiểu được vì sao có rất nhiều người tìm các loại nhạc cụ để chơi nhưng cũng có người chọn đó là theo đuổi đam mê của mình. Dù vì mục đích gì đi chăng nữa bạn cũng có thể thử sức với loại nhạc cụ.

Một loại nhạc cụ không chỉ phù họp với giới nghệ sỹ mà còn được học sinh, sinh viên chơi đó chính là đàn guitar. Nhu cầu của người dùng ngày càng nhiều vì thế mà có nhiều địa điểm bán đàn guitar xuất hiện đáp ứng nhu cầu đó. Cuahangnhaccu.vn là một trong những địa điểm bán đàn guitar uy tín nhất hiện nay.

Thông qua quá trình tìm hiểu chúng tôi nhận thấy có rất nhiều người chơi đàn guitar chuyên nghiệp cũng như người mới bắt đầu học guitar thường nhầm lẫn và không biết hết các loại đàn guitar.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số loại đàn guitar nổi bật đang được ưa chuộng như:

* Acoustic guitar hay còn gọi là guitar thùng

Loại đàn guitar này thường có âm thanh nhỏ hơn so với các loại khác cộng thêm nhịp điệu hài hòa, vì thế mà nhiều người chọn loại đàn này để đệm, hát solo hay trình diễn ở các thể loại như jazz, cổ điển.

* Classical guitar

Loại đàn classical guitar không hẳn xa lạ với nhiều người bởi âm thanh được đánh ra từ cây đàn nghe êm dịu, hay. và hiện nay cũng có nhiều địa điểm bán đàn guitar loại này mà bạn có thể chọn cho mình.

* Đàn guitar Flamenco

* Guitar 12 dây

* Guitar Torres

Đây là một trong những loại đàn guitar phát ra âm thanh lớn. Vì vậy, loại đàn này sẽ phù hợp với những ai muốn chơi ở không gian rộng.

*Guitar điện

Là loại đàn guitar có cấu trúc tương tự đàn guitar cổ điển nhưng khác biệt lớn nhất là chạy bằng điện. Thông thường, loại đàn guitar này thường được dùng trong các buổi trình diễn với chủ đề phong cách nhẹ nhàng. Nhưng với mỗi người đều có phong cách đặc trưng cá tính của bản thân, nên bạn cũng có thể chơi guitar điện phù hợp với phong cách của mình nhất mà vẫn hay, khiến người nghe thích thú.

* Guitar cộng hưởng

Nhiều người khi nghe tới loại đàn này sẽ cảm thấy lạ lẫm bởi loại đàn này có âm vực khá rộng, âm thanh cộng hưởng phát ra khá lớn. Vì thế, nhiều nghệ sĩ thường sử dụng loại đàn này trong những ban nhạc khiêu vũ, blue.

Trên đây, là một số loại đàn guitar cơ bản hi vọng qua bài viết này có thể giúp bạn có thêm kiến thức cũng như hiểu thêm về các loại đàn guitar nổi bật.

Mỗi loại đàn guitar sẽ có những đặc trưng, ưu điểm riêng biệt phù hợp với từng người. Vì thế, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây đàn guitar thì hãy đến lopnhacnuhong.com. Được biết đến là địa điểm bán đàn guitar chất lượng, đa dạng mẫu mã chúng tôi bảo đảm bạn sẽ hài lòng nhất. Tất cả loại đàn guitar đều được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng được đánh giá có chất lượng, chất lượng bảo đảm.

Ngoài ra, tại cuahangnhaccu.vn bạn còn có thể trải nghiệm một số loại đàn guitar do chính chúng tôi tự sản xuất mà chất lượng vẫn tốt, giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về loại đàn guitar  này liên hệ với chúng tôi:

Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng

Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống

Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ

76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh

Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 ( thầy cường & cô ánh )

Các Tin Khác :