Danh mục sản phẩm

Đàn violin, vĩ cầm bán ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Đàn violin, vĩ cầm bán ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?
Bạn đang dự định muốn học đàn vi ô lông hay muốn sắm cho mình một cây đàn vi ô lông mới và đẹp hơn? Các trang mạng dường như chỉ có sản phẩm trên web nên bạn lo lắng về vấn đề hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng? Bạn muốn tìm mua một cây đàn violin đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng?Hãy đến với cơ sở sản xuất nhạc cụ Nụ Hồng tại Gò Vấp để tìm cho mình một cây đàn đẹp, chất lượng và giá rẻ bất ngờ.

 
Vì sao đàn ở Nụ Hồng lại rẻ và tốt? 
Câu trẻ lời là vì đây không phải là một cửa hàng đại lý hay phân phối hàng mà đây là một cơ sở sản xuất, không qua bất cứ đầu mối trung gian nào. Các loại nhạc cụ nói chung và đàn vi ô lông nói riêng đều được chế tác tỉ mỹ, dưới bàn tay của những nghệ nhân điêu luyện, đàn được lọc tỉ mỉ qua từng giai đoạn, loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng trước khi được đem ra bày bán. Nguyên vật liệu sản xuất đàn đều được nhập có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đàn sẽ bền bỉ theo từng năm tháng.
Nụ Hồng là cửa hàng chuyên bán các công cụ âm nhạc trong đó có đàn violin hay còn gọi là đàn vi ô lông, với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, đàn violon tại đây không chỉ có màu nâu gỗ mà còn có rất nhiều màu sắc khác như màu trắng, xanh, đen… phù hợp với từng độ tuổi và phong cách riêng của mỗi người.


Bạn Xuân Thư (địa chỉ, ấp 2, Bình Dương) chia sẻ: “em vốn học đàn vi ô lông từ nhỏ, em rất yêu quý cây đàn mà ông em đã tặng nên không muốn mua cây khác, một phần vì đó là kỷ niệm nhưng một phần vì ngại chất lượng của cây đàn, khi đến mua một cây mới tại Nụ Hồng, em rất hài lòng về âm thanh của đàn ngay lần thử đầu tiên, đàn rất chắc chắn và đẹp mắt”.
Bạn Hoa Lê (Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn), tay cầm trên tay cây đàn trắng mới mua chia sẻ: “là con gái em rất thích một cây đàn có màu trắng vì nó thể hiện sự tinh khôi của người con gái, em đã ưng cây đàn violon trắng này ngay từ cái nhìn đầu tiên”
Trăm nghe không bằng một thấy, nếu bạn đang là người có ý định muốn sở hữu cho mình một cây đàn violon thì hãy đến ngay với chúng tôi để được tận mắt thấy và lựa chọn những cây đàn mà mình yêu thích tại:
LỚP NHẠC  -  CỬA HÀNG NHẠC CỤ
 CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
 Địa Chỉ: 76  Lê hoàng phái, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM
 Hotline: 0918.469.400 – 0982.013.406

cửa hàng bán đàn violin gò vấp 

 

Các Tin Khác :