Danh mục sản phẩm

Mới học chơi đàn guitar nên chọn loại đàn nào

Mới học chơi đàn guitar nên chọn loại đàn nào?

Khi đến các cửa hàng bán đàn guitar, việc lựa chọn được đàn guitar chất lượng tốt nhất thì hoàn toàn không khó đối với những người chơi chuyên nghiệp, tuy nhiên với các bạn mới học chơi đàn guitar thì đây một điều khá khó khan, bởi vì các bạn ít tiếp xúc với đàn guitar và chưa có kinh nghiệm trong việc mua đàn guitar.

Để hỗ trợ phần nào cho những bạn có đam mê về đàn guitar và những bạn mới học chơi đàn guitar thì bài viết này cuahangnhaccu.vn xin chia sẻ đến các bạn một số thương hiệu đàn guitar phổ biến và tốt nhất hiện nay.

Những người mới học đàn nên chọn đàn guitar của các thương hiệu:

Đàn guitar takamine là thương hiệu đẳng cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản: Tại thị trường Việt Nam thì các bạn tìm thương hiệu này sẽ hơi khó, thông thường các giới biểu diễn sẽ lựa chọn đàn Guitar Taylor, hoặc Martin, hoặc Guitar Fender, hoặc GuitarTakamine,… Bởi vì tất cả những loại đàn guitar trên đều có độ uy tín cao và chất lượng hoàn hảo. Còn đối với những người mới chơi, hoặc đối tượng là học sinh, sinh viên đam mê đàn guitar thì chọn các thương hiệu tầm thấp hơn, chẳng hạn như Yamaha, hoặc Ibanez, hoặc suzuki, hay Guitar Chateau, bởi vì những thương hiệu này thì có giá cả hợp lý và chất lượng cũng đảm bảo.

Với thương hiệu đàn guitar classic: Những bạn yêu thích đàn guitar classical thì các thương hiệu dẫn đầu luôn là Guitar Taylor, hoặc Classical Guitar Takamine, hay là Classical Guitar fender, …đây là những thương hiệu đạt đúng theo tiểu chuẩn guitar cổ điển, thường dành cho những người chơi đi biểu diễn, hoặc có thể học tập và giải trí, giao lưu nhóm với nhau.

Còn đối với các thương hiệu đàn guitar điện thì đàn Electric Guitar chắc hẳn không còn xa lạ đối với những người yêu đàn guitar, khi nhắc đến dòng đàn guitar điện thông thường những người chơi đều nhắc tới Guitar điện Fender, đây là thương hiệu đã đi sâu vào trong tiềm thức người chơi Electric Guitar, đồng thời đây cũng là nhạc cụ tiên phong trong trào lưu guitar hiện đại.

Đó chính là một số thương hiệu đàn guitar nổi tiếng và uy tín đã được rất nhiều người chơi biết đến và tin dùng. Vì thế những người mới chơi đàn guitar hãy lựa chọn những thương hiệu này, để đảm bảo rằng sản phẩm mà bạn đang sử dụng được nhiều người biết tới, đừng vì khám phá những loại đàn guitar mới mà mua phải cây đàn giả. Có rất nhiều cách mua đàn guitar khác nhau nhưng việc lựa chọn guitar theo thương hiệu rất hiệu quả dàng cho những bạn mới chơi đàn.

Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng

76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh

Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 ( thầy cường & cô ánh )

Các Tin Khác :