Danh mục sản phẩm

Violon cho người mới bắt đầu học

Violon cho người mới bắt đầu học


Violon, violin hay vĩ cầm là một loại nhạc cụ dây, không gảy bằng tay mà dùng vỉ để kéo. Vi ô lông được yêu thích không chỉ bởi tiếng đàn thanh thoát, du dương mà còn là vì thần thái vừa cổ điển vừa cao sang, khiến người nghệ sĩ tôn vinh được giá trị của mình. Đàn violon có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với người chơi đàn. Ngoài cỡ lớn nhất 4/4, còn có cỡ 3/4, 1/2, 1/4, 1/8, 1/10, 1/16, 1/32, thậm chí là 1/64. Đàn với kích cỡ nhỏ thường hiếm được sản xuất và chủ yếu là được đặt hàng riêng. Độ dài của riêng phần hộp đàn đối với cỡ 4/4 là khoảng 14 inch (35 cm), cỡ 3/4 là khoảng 13 inch (33 cm) và cỡ 1/2 là khoảng 12 inch (30 cm). 
Khi mới bắt đầu tập chơi bất cứ một loại nhạc cụ nào, người chơi thường hay băn khoăn trong việc chọn ra một cây đàn thích hợp cho mình. Có người nghĩ nên mua một cây đàn nhỏ cho dễ bấm, cũng giống như nhiều người thích chơi eureka hơn guitar vì nó nhỏ và  hình dáng đáng yêu,  có người nghĩ nên mua một cây đàn tốt để dùng được lâu dài, đàn phát ra âm chuẩn để dễ học hơn, có người nghĩ nên mua đàn rẻ tiền thôi, vì chưa chắc đã theo đuổi đến cùng, chờ khi nào giỏi rồi mua cái mới, nhưng như vậy thì đàn rẻ có chất lượng không và có gây khó khăn trong quá trình tập luyện không?.. rất nhiều câu hỏi  băn khoăn được đặt ra.


Vậy sau đây là lời khuyên nho nhỏ của chúng tôi. Khi mới tập violin, bạn nên bắt đầu với một cây đàn rẻ tiền nhưng vẫn đủ để tập chơi, không nên mua ngay loại đàn quá đắt tiền, quá tốt. Vì quá trình tập đàn thường không như các nghệ sĩ dự định từ ban đầu. Rất nhiều người dù đã xác định là sẽ theo nhạc cụ này đến suốt đời nhưng cuối cùng lại phải bỏ dở vì công việc, học hành, những đam mê khác.....
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng của chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số mẫu đàn khá phù hợp với những bạn có ý định bắt đầu tập đàn. Các bạn có thể tham khảo trang web: http://lopnhacnuhong.com/san-pham/dan-violin-vi-cam-.html để chọn cho mình một cây đàn vi ô lông ưng ý hoặc đến tận cửa hàng để được tư vấn mua đàn tùy theo túi tiền và khả năng của bạn. Chúng tôi cam kết bán đàn chính hãng, giá rẻ, đa dạng mẫu mã màu sắc, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.
Vui lòng ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại: 
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái, phường 17,  quận Gò Vấp,Tp.HCM
Điện thoại : 0918.469.400 – 0982.013.406

Các Tin Khác :