Danh mục sản phẩm

Đàn violon giá tốt chất lượng đảm bảo

Đàn violon giá tốt chất lượng đảm bảo

Đàn violin, violon hay tiếng việt gọi là vi ô lông là loại đàn loại đàn có kích thước nhỏ nhất và thanh âm cao nhất trong họ vĩ cầm. Đàn được làm từ các loại gỗ khác nhau như gỗ phong, vân sam... còn dây đàn được làm bằng thép hoặc ni lông. Đàn violon được mệnh danh là nữ hoàng trong các loại nhạc cụ vì tính cổ điển và hình dáng kiêu kỳ của nó. Với những người yêu nhạc cụ nói riêng, chiếc đàn như chính con ruột của họ vậy, vì vậy để chọn mua được một cây đàn ưng ý, nghệ sĩ phải bỏ ra rất nhiều thời gian tìm hiểu và lựa chọn.


Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng là cơ sở sản xuất, phân phối nhạc cụ uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, với phương châm cam kết luôn mang lại giá trị tốt nhất cho những khách hàng thân yêu, Nụ Hồng luôn chú trọng vào việc sản xuất và nhập khẩu những cây đàn chất lượng với mức giá phải chăng, mang đến sự hài lòng cho khác hàng.
Khi đến Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng, bạn sẽ được hướng dẫn nhiệt tình, được giới thiệu về nhiều chủng loại, mẫu mã của đàn violon, tha hồ lựa chọn đàn theo kích cỡ(size) màu sắc (xanh, đỏ, nâu, gỗ…), tại đây chúng tôi cung cấp nhiều mức giá linh hoạt tùy vào điều kiện tài chính của bạn. Khi mua đàn bạn sẽ được cung cấp đầy đủ trọn bộ phụ kiện kèm theo, được bảo hành sửa chữa khi gặp sự cố, được hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản đàn.


Cửa hàng cung cấp hai loại đàn violin chính là violin acoustics (hay còn gọi là vi ô lông cổ điển)và violin electronic (hay còn gọi là vi ô lông điện). Violin acoustics thường dùng cho các nghệ sĩ biểu diễn đơn hoặc đơn giản cho những người yêu thích sự cổ điển của cây đàn, violin electronic thường dùng khi muốn khuyết đại âm thanh cho tiếng vi ô lông, thường dùng cho các buổi hòa nhạc ngoài trời hoặc những nơi tập trung nhiều người, nhiều tiếng ồn. Tùy vào từng mục đích và hoàn cảnh mà bạn có thể thoải mái chọn lựa.
Không những cung cấp cho bạn những chiếc đàn violin đẹp mắt chất lượng, chúng tôi còn có cả một hệ thống dạy nhạc cụ, đảm bảo bạn có thể chơi đàn tốt trong một khoảng thời gian ngắn. Các lớp học bao gồm những lớp cơ bản dành cho người mới bắt đầu học hoặc các lớp nâng cao. 
Vui lòng xem thông tin phía dưới để biết thêm thông tin chi tiết:
CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái – Phường 17 -  Q. Gò Vấp, TP.HCM 
Hotline:  0918.469.400 – 0982.013.406
Website: http://lopnhacnuhong.com

Các Tin Khác :