Danh mục sản phẩm

Dạy đàn violon, violin, vĩ cầm cho người mới bắt đầu học

Dạy đàn violon, violin, vĩ cầm cho người mới bắt đầu học 

Không chỉ riêng gì violon (vi ô lông)  mà bất cứ một loại nhạc cụ gì cũng đều gây khó khăn cho người mới bắt đầu học chơi nó. Để có thể chơi được đàn violon cần trả qua một thời gian tập luyện nghiêm túc và đúng phương pháp. Các bước để bắt đầu thực hiện mục tiêu chơi được đàn violon bao gồm:
Thiết lập một tinh thần thép và sự đam mê bất tận
Không có gì là khó khăn nếu bạn làm chúng bằng cả đam mê, hãy tự tạo cho mình một sự hứng thú thật sự với đàn vi ô lông, bạn có thể nghĩ ra những ưu điểm, lợi ích khi học đàn, xem những nghệ sĩ đàn violin nổi tiếng, tự đặt ra cho mình một mục tiêu, ví dụ như sẽ chơi đàn trong ngày cầu hôn với bạn gái… hoặc đơn giản là vì bạn có đam mê thật sự. Nếu được như vậy thì quá tốt. Việc cần làm tiếp theo là bạn phải lường trước những khó khăn khi học đàn: mỏi cổ, đau tay, khó kéo… bạn hãy nghĩ nó thật khó để khi bắt đầu tập luyện thật sự bạn không bị ngợp, thậm chí có khi bạn lại cảm thấy tập đàn vi ô lông dễ hơn bạn nghĩ…


Chọn cho mình một cây đàn ưng ý
Khi đã có trong đầu một ý chí và đam mê, bạn hãy đi tìm ngay cho mình một cây đàn vi ô lông ưng ý, tốt hơn hết bạn nên đi đến các cửa hàng nhạc cụ uy tín để mua, không nên mua qua môi giới hay thậm chí là bạn bè, vì ở những cửa hàng này, bạn sẽ được tư vấn về cách chọn đàn sao cho phù hợp nhất với bạn. Bạn có thể ghé vào cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng tại Gò Vấp để mua đàn.
Bắt đầu tập luyện
Và bây giờ thì let’s start nào! Bạn sẽ thấy thật khó để xử lý cây đàn kiều diễm kia, vì kéo mãi mà nó cứ ra những tiếng kì dị.. đừng lo lắng, bạn có thể tìm đến học đàn tại những trung tâm dạy nhạc, mà đơn giản nhất bạn hãy học ngay tại cửa hàng bán nhạc cụ mà bạn đã mua. Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng có một trung tâm nhạy nhạc cụ Nụ Hồng uy tín và chất lượng, với đội ngũ dạy đàn kinh nghiệm và nhiệt tình, bạn sẽ được chỉ từng bước từ A đến Z, từ cách thức cầm đàn, kéo dây, bấm nốt đến các kĩ năng cao hơn, đến với Trung tâm dạy đàn Violon Nụ Hồng, sự khó khăn trong việc tập luyện violon chắc chắn sẽ giảm đi nhanh chóng, trung tâm có những phương pháp thông minh giúp bạn học nhanh nhớ lâu, giúp bạn giảm đáng kể thời gian và công sức cho việc tập đàn. 

Mời bạn liên hệ vào thông tin sau để được biết thêm chi tiết:
CỬA HÀNG NHẠC CỤ - LỚP NHẠC - CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
Địa chỉ: 76  lê hoàng phái phường 17  quận gò vấp tphcm
Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400

Các Tin Khác :