Danh mục sản phẩm

Mua đàn violon chính hãng

Mua đàn violon chính hãng
Đàn violin, violong, vĩ cầm chính hãng.
Cây đàn được xem là vật báu đối với người nghệ sĩ, một cây đàn tốt phát ra những âm thanh hay, đi vào lòng người, một cây đàn giở sẽ phát ra những âm thanh khó nghe, làm giảm đi khả năng thật sự của người nghệ sĩ. Chính vì vậy người nghệ sĩ luôn mong muốn tìm cho mình một cây đàn chính hãng, chất lượng đàn và âm thanh đảm bảo, góp phần gia tăng giá trị tiếng đàn của người nghệ sĩ.

 
Có bạn hỏi về cây đàn violin giá 500$ mua từ Châu Âu về không có vân gỗ. Thực tế thì giá này là trung bình cho một đàn Châu Âu, nếu thật sự đàn đó được làm từ gỗ Châu Âu và do người Châu Âu làm ra. Nhân công Châu Âu giá cao nên mỗi giờ lao động của họ không rẻ, giá này là giá trung bình cho một cây đàn Châu Âu thật sự. Tuy nhiên, các hãng Châu Âu mua đàn từ Trung Quốc, đem về đánh vec ni và dán nhãn của họ vào để bán là điều rất thường xảy ra. Rất nhiều khả năng bạn mua phải một đàn TQ, được đánh vec ni và dán nhãn Châu Âu. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên đánh giá thấp đàn có xuất từ từ Trung Quốc. Hiện nay, nhiều nhà làm đàn Trung Quốc đã đoạt rất nhiều giải làm đàn trên thế giới và nhiều người từ Châu Âu, Mỹ đua nhau mua đàn của các nhà làm đàn này. Vì vậy không việc gì mà bạn phải lặn lội sang tận Châu Âu xa xôi và đặt về một chiếc đàn có giá trên trời trong khi chất lượng không khác gì đàn từ Trung Quốc.


Vì vậy dù là đàn violin chính hãng hay không chính hãng, bạn cần phải kiểm tra đàn một cách cẩn thận trước khi mua, tốt hơn hết nên nhờ một người đã có kinh nghiệp chơi đàn để kiểm tra. Tuy vậy hãy nhớ rằng, tiền nào của nấy, tùy vào số tiền trong túi để bạn có thể đưa ra những yêu cầu phù hợp. 
Vậy rốt cuộc nên mua đàn ở đâu để đàn đảm bảo chất lượng và xài được lâu bền? Câu trả lời là bạn hãy đến các cửa hàng bán nhạc cụ uy tín, ở đó hàng được ghi rõ xuất xứ, chủng loại, có giấy bảo hàng để bạn có thể yên tâm. Tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng là một nơi uy tín, bày bán các sản phẩm nhạc tự tự sản xuất hoặc nhập khẩu chính hãng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. Đây cũng là địa chỉ ghé thăm quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn đến đây để chọn mua đàn và tham gia các lớp học đàn. Hãy đến với Nụ Hồng để tìm cho mình một người bạn đồng hành tin cậy trong suốt quãng đường tập luyện và chơi đàn. 
Thông tin liên hệ
 LỚP NHẠC  -  CỬA HÀNG NHẠC CỤ 
 CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN NỤ HỒNG
 Địa Chỉ : 76 Lê Hoàng Phái, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
 Hotline: 0982.013.406 – 0918.469.400
 Email: lopnhacnuhong@yahoo.com.vn

 

Các Tin Khác :