Danh mục sản phẩm

Dạy đàn violin, violon, vĩ cầm tại thành phố Hồ Chí Minh

Dạy đàn violin, violon, vĩ cầm tại thành phố Hồ Chí Minh
Đàn Violon còn có tên tiếng Anh là Violin hay tên tiếng Việt là đàn Vĩ Cầm.Nếu như trước đây nhiều bạn trẻ theo đuổi học đàn ghita vì đúng chất “đời sinh viên có cây đàn ghita”thì dường như hiện tại Violin đang ngày một ưu thế. Lý do mà các bạn trẻ thích theo đuổi một thể loại mà người khác ít chơi được là để tạo nên sự khác biệt, để khẳng định mình hay đơn giản là vì Violin làm cho người chơi toát lên được một nét gì đó vừa thanh cao vừa cổ điển, mang lại phong cách Châu Âu quý tộc cho chủ nhân của nó.


Violon là loại nhạc cụ thuộc bộ dây nhưng không đơn giản như guitar. Học vilolon rất khó hay nói chính xác hơn đây là loại nhạc cụ khó nhất trong các loại nhạc cụ có dây. Người  học đàn violon không dử dụng tay để tạo nên âm thanh mà phải sử dụng cây vĩ và việc kéo cây vĩ để phát ra âm thanh đúng nốt đúng cao độ không phải là đơn giản. Violin cũng không giống như piano, chỉ cần bấm vào phím đàn sẽ ra đúng nốt nhạc. Để Violin phát ra đúng nốt thì phải cằm và kéo vĩ đúng kĩ thuật. Chính vì vậy, việc học đàn violin luyện cho người chơi từ cách cảm âm, chơi nhạc cho đến cả việc rèn tính kiên nhẫn và tập trung cao độ. Tập luyện và chơi đàn violin không chỉ khuyến cơ thể linh hoạt mà tâm hồn cũng bay bổng hơn.
Có thể nói, việc học đàn Violon là không hề đơn giản như các môn nhạc cụ khác. Tuy nhiên những cái khó luôn có những cách giải quyết khiến nó dễ dàng hơn. Và cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề học đàn vilon là đi học tại các trung tâm uy tín về dạy nhạc. Thông thường nếu học ở những nơi bán nhạc cụ thì sẽ rẻ hơn và sẽ được chỉ dạy tận tình từ những chuyên gia và chính những người yêu nhạc cụ này. Một địa chỉ tin cậy các bạn có thể đến là 76 Lê Hoàng Phái – Phường 17 -  Q. Gò Vấp, TP.HCM, nơi đây không chỉ bày bán các loại nhạc cụ đa dạng về loại và mẫu mã mà còn là một nơi dạy nhạc uy tín, chất lượng,đến đây bạn sẽ được tư vấn phương pháp chọn đàn violon theo từng kích thước đàn,với nhiều màu sắc từ trắng tinh khôi đến đen huyền bí, phù hợp với từng độ tuổi và sở thích của học viên tạo sự thoải mái và hứng khởi cho học viên. Phương pháp giảng dạy phù hợp, cùng với với minh họa một cách trực tiếp về tư thế đứng, cặp đàn, cách cầm đàn tay trái, cách kéo vĩ tay phải…Thêm vào đó là thái độ dạy học tận tình, môi trường học thoải mái, tạo cho học viên niềm thích thú trong thời gian học tập đàn vĩ cầm,  giúp học viên nhanh chóng chơi đàn violon một cách chuyên nghiệp hay đơn giản là có thể chơi được những bản nhạc mà mình yêu thích, đem lại niềm vui cuộc sống và tạo động lực làm việc học tập.
Thông tin liên hệ, lớp nhạc Nhạc Nụ Hồng : khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái – Phường 17 -  Q. Gò Vấp, TP.HCM hoặc gọi đến hotline 0918.469.400 – 0982.013.406 . Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách một cách rõ ràng nhất.

 

Các Tin Khác :