Danh mục sản phẩm

Tại sao nên cho trẻ học đàn violin,violon

Tại sao nên cho trẻ học đàn violin,violon 

 

Trẻ em là đối tượng tiếp thu những kiến thức được chỉ dạy nhanh nhất, cũng giống như ngôn ngữ, chúng ta không cần học vẫn có thể nói được tiếng mẹ đẻ, sở dĩ làm được điều đó vì bản năng tự cam thụ của cơ thể, chúng ta một khoảng thời gian nghe thụ động và nói theo bố mẹ. Âm nhạc cũng vậy, nếu như một người lớn phải vất vả để nhớ và thuộc các nốt nhạc cách bấm thì trẻ em có một cách đơn giản hơn để làm điều đó. Khả năng cảm thụ và yêu thích âm nhạc là thiên bẩm của hầu hết các em bé từ khi các bé mới sinh ra. Và nếu được khuyến khích, khả năng âm nhạc của bé ngày càng phát triển theo độ tuổi. Bé của bạn sẽ dễ dang chơi được đàn một cách thuần thục mà không cảm thấy khó khăn. 
Việc học đàn của bé nên được bắt đầu vào 6 tuổi. Đây  là độ tuổi bắt đầu tốt nhất đối với việc cho bé học đàn violin. Nếu bé của bạn tỏ ra hứng thú với việc chơi với đàn, bạn thực sự nên khuyến khích chúng. Sau đây là một vài lý do vì sao nên  cho trẻ học chơi vi ô lông sớm:
Đầu tiên, đàn violin sẽ giúp cho bé của bạn dịu đi, và trầm tĩnh hơn. Tất cả các bố mẹ đều biết một điều, trẻ con luôn luôn tràn đầy năng lượng. Các bé luôn luôn chạy, nhảy, la hét, và chơi đùa mà không biết mệt mỏi. Tập đàn violin là một cách tuyệt vời để giữ bé vẫn hoạt động tốt nhưng nhẹ nhàng, điềm tĩnh hơn, giúp dần hình thành tính cách cho trẻ.

Các bài học violin còn giúp cho các bé thông minh hơn, nhanh trí hơn. Cho trẻ con nghe nhạc từ khi còn rất nhỏ và khuyến khích các bé chơi nhạc cụ luôn luôn đem lại hiệu quả rất tích cực. Việc cố gắng điều khiển các ngón tay, phối hợp chúng với nhau và ghi nhớ khiến cho trí não phát triển mạnh hơn. Đàn violin cũng mang đến cho bé của bạn một cách tiêu hao năng lượng rất sáng tạo. Sẽ rất tốt nếu bạn dạy cho bé các bài hát, các bản nhạc và các kỹ thuật chơi đàn violin, nhưng bạn cũng nên để cho các bé được tự do chơi, tự do tạo ra âm nhạc của riêng bé, tự do chơi theo cách các bé thích. Như thế sẽ rất vui, rất hứng thú, và đó chính là lý do tại sao bé có thể tiêu hao năng lượng một cách sáng tạo.
Việc trẻ biết chơi đàn ngay từ nhỏ sẽ giúp trẻ lớn lên tự tin và mạnh dạn hơn. Trẻ có nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng trước mọi người, được mọi người biết đến, cuộc sống của trẻ sẽ phong phú và tươi vui hơn. 

Các Tin Khác :